MU hạ Sheffield, Ten Hag nói thẳng 1 câu về Maguire

MU hạ Sheffield, Ten Hag nói thẳng 1 câu về Maguire

Manchester United đang chứng tỏ sự quyết tâm mạnh mẽ trong việc chiêu mộ hậu vệ Harry Maguire từ Leicester City. Cầu thủ người Anh đã trở thành mục tiêu hàng đầu của đội bóng và đã được liên kết với MU trong thời gian dài. Cựu HLV trưởng của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer, đã thừa nhận rằng Maguire là một trong những cầu thủ anh ta muốn đưa về Old Trafford.

Mới đây, HLV của Ajax Amsterdam, Erik ten Hag, đã nói thẳng về tương lai của Maguire. Ông cho biết rằng nếu Manchester United ký hợp đồng với Maguire, đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Ten Hag cũng khẳng định rằng Maguire sẽ trở thành một trụ cột quan trọng trong hàng thủ của Manchester United.

Maguire là một hậu vệ xuất sắc và đã chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Leicester City và đội tuyển Anh. Anh có thể chơi ở cả vị trí trung vệ trái và trung vệ phải và có khả năng tấn công tốt cùng khả năng truyền bóng chính xác.

Việc Manchester United chiêu mộ Maguire có thể giúp cải thiện hàng thủ của đội bóng, vốn đã gặp nhiều vấn đề trong mùa giải trước đó. Maguire cũng sẽ mang đến sự ổn định và kinh nghiệm cho hàng thủ trẻ tuổi của Manchester United.

Trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, việc ký hợp đồng với Maguire có thể đòi hỏi một số tiền lớn, nhưng Manchester United đã cho thấy sự quyết tâm để thực hiện thương vụ này.

Source link

2023-10-23 01:33:39

#hạ #Sheffield #Ten #Hag #nói #thẳng #câu #về #Maguire

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$