Zidane quá xuất sắc, Rio Ferdinand thốt lên một câu


Zidane quá xuất sắc, Rio Ferdinand thốt lên một câu

Vào đêm qua, Real Madrid có chuyến làm khách đến sân Anfield trong khuôn khổ trận tứ kết lượt về Champions League. Với chiến thắng 3-1 trước đó tại Bernabeu, thầy trò HLV Zinedine Zidane đã chủ động chơi khá thong dong để bảo toàn lợi thế.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 0-0, HLV Zinedine Zidane lại một lần nữa đưa Kền kền trắng vào bán kết. Chứng kiến Zidane, huyền thoại Rio Ferdinand đã phá vỡ im lặng và dành rất nhiều lời khen đến chiến lược gia người Pháp.

Rio Ferdinand on Zidane - Bóng Đá

 Zidane sẽ lại giúp Real xưng bá Châu Âu? 

Daily Mail dẫn lời cựu trung vệ của Manchester United:

“Zidane có một sở trường thật khó tin. Anh ấy theo nghiệp huấn luyện chưa lâu, và đã đạt được những thành công đó trong một khoảng thời gian ngắn.”

“Zidane đến và rồi chỉ nâng cao hết danh hiệu này đến danh hiệu khác, những danh hiệu lớn. Ba chiếc cúp Champions League trên cương vị HLV? Đó là một hiện tượng.”

“Với tư cách là một cầu thủ, Zidane chưa bao giờ có nhiều điều để nói. Anh ấy để thứ bóng đá của mình nói chuyện. Và khi trở thành HLV cũng vậy.”

“Zidane rất kiệm lời, anh ấy thực sự không có hứng thú với bất kỳ ai. Zidane chỉ muốn hoàn thành công việc của mình và anh ấy thực hiện nó một cách hoàn hảo.”

“Khi bước vào một trận chung kết, Zidane biết phải làm thế nào để giành chiến thắng. Đó là một vị thế độc nhất vô nhị.”

Zidane phát biểu sau trận hòa Liverpool 

 


HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã nhận được nhiều lời khen từ huyền thoại Rio Ferdinand sau khi đưa đội bóng vào bán kết Champions League. Trận đấu giữa Real Madrid và Liverpool kết thúc với tỷ số 0-0, nhưng với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, Real Madrid tiến vào bán kết. Rio Ferdinand đã ca ngợi Zidane về sự kiệm lời và thành công của ông trong thời gian ngắn làm HLV. Ferdinand nói rằng Zidane đã nâng cao danh hiệu từ danh hiệu và đã giành được ba chức vô địch Champions League. Ông cũng nhấn mạnh rằng Zidane biết cách giành chiến thắng trong những trận chung kết và có một vị thế độc nhất vô nhị. Zidane đã phát biểu sau trận đấu với Liverpool, nhưng ông không có nhiều điều để nói và chỉ quan tâm đến việc hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Với thành tích xuất sắc của Zidane, Ferdinand tin rằng ông có thể giúp Real Madrid tiếp tục thống trị bóng đá Châu Âu.

Source link

2023-10-24 17:28:44

#Zidane #quá #xuất #sắc #Rio #Ferdinand #thốt #lên #một #câu

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$