CHOÁNG! Arsenal nhận hai hung tin từ Jesus và Partey

BongDa.com.vn Sky Sports dẫn lại phát biểu của Mikel Arteta về tình trạng sức khỏe của bộ đôi Gabriel Jesus và Thomas Partey.

Arsenal tiếp tục nhận tin sốc về lực lượng nhân sự. Theo Sky Sports và nhiều nguồn tin uy tín xứ sương mù, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Thomas Partey và Gabriel Jesus trong vài tuần tới

Partey dính chấn thương cơ khi tập luyện. Trong khi đó, Jesus gặp vấn đề gân kheo ở chiến thắng trước Sevilla tại Champions League. Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu Sheffield United, HLV Mikel Arteta cho hay:

“Kết quả chụp chiếu cho thấy Jesus gặp chấn thương. Chúng tôi có thể mất cậu ấy vài tuần. Với Jesus, tôi không thể xác định mốc thời gian trở lại. Cậu ấy luôn khiến chúng tôi ngạc nhiên. Jesus đã cày ải khá nhiều ở vài tuần qua. Đây thực sự là một tin xấu đối với chúng tôi”.

𝐁𝐑𝐄𝐀𝐊𝐈𝐍𝐆: Arsenal losing Gabriel Jesus and Thomas Partey again for “few weeks - Bóng Đá

Jesus và Partey dính chấn thương.

Về trường hợp của Partey, Arteta chia sẻ: “Partey dính chấn thương cơ. Theo dự đoán ban đầu, Arsenal sẽ mất cậu ấy trong vài tuần. Chúng tôi chưa xác định rõ mức độ chấn thương. Cậu ấy sẽ trải qua nhiều bài kiểm tra vào hôm nay. Thật đáng tiếc, Partey dính chấn thương ở buổi tập chuẩn bị đấu Sevilla”.

Mùa hè qua, Jesus lên bàn mổ phẫu thuật chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Partey vừa phục hồi chấn thương háng. 


Arsenal vừa nhận tin không er ngờ về tình hình lực lượng khi cả Thomas Partey và Gabriel Jesus đều gặp chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Thomas Partey đã bị chấn thương cơ trong buổi tập luyện, trong khi Gabriel Jesus gặp vấn đề về gân kheo trong trận đấu với Sevilla tại Champions League. HLV Mikel Arteta đã chia sẻ với báo chí rằng Gabriel Jesus có thể mất vài tuần để hồi phục hoàn toàn và không thể đưa ra mốc thời gian cụ thể. Ông cũng thể hiện sự thất vọng với tình hình này và cho rằng đây là một tin xấu cho đội bóng.

Về trường hợp của Thomas Partey, HLV Arteta cho biết anh đã bị chấn thương cơ và dự đoán rằng anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Tuy nhiên, mức độ chấn thương của anh chưa được xác định rõ và anh sẽ phải trải qua nhiều bài kiểm tra trong ngày hôm nay.

Đây là một tổn thất lớn đối với Arsenal vì Gabriel Jesus và Thomas Partey đều là những cầu thủ quan trọng trong đội hình. Gabriel Jesus đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối vào mùa hè vừa qua, trong khi Thomas Partey vừa mới phục hồi chấn thương háng.

Source link

2023-10-28 01:56:01

#CHOÁNG #Arsenal #nhận #hai #hung #tin #từ #Jesus #và #Partey

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$