Pep bỏ ngỏ khả năng chia tay ‘báu vật’ 21 tuổi


Pep bỏ ngỏ khả năng chia tay ‘báu vật’ 21 tuổi

BongDa.com.vn Chiến lược gia người Tây Ban Nha lần đầu lên tiếng làm rõ tương lai của tài năng trẻ Cole Palmer.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, West Ham đang đặt Cole Palmer vào tầm ngắm. Đại diện thành London muốn chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi theo dạng cho mượn hoặc mua đứt.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm ra quân EPL 2023/2024, HLV Pep Guardiola để ngỏ khả năng chia tay Palmer.

“Hôm nay cậu ấy vẫn là cầu thủ Man City, còn chuyện tương lai thì tôi không biết.

Pep bỏ ngỏ khả năng chia tay

 Pep bỏ ngỏ khả năng chia tay ‘báu vật’ 21 tuổi.

Tôi hiểu rằng cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn so với mùa trước, tôi hiểu điều đó. Riyad [Mahrez] đã ra đi nên để lại một khoảng trống ở đó.

Tôi không thể nói bất cứ điều gì vì tất cả các cầu thủ đều có rất nhiều khát khao. Nhưng quyết định cuối cùng thuộc về BLĐ. Nếu bạn muốn rời khỏi đây, không sao cả. Nhưng bạn phải tuân theo quyết định của CLB,” chiến lược gia TBN nói về tương lai học trò.

Ngoài Palmer, Man City cũng có nguy cơ chia tay hậu vệ kỳ cựu Kyle Walker. Ngôi sao sinh năm 1990 được cho rằng muốn ra đi, với bến đỗ lý tưởng là Bayern Munich.

Xem thêm:  Đoàn Văn Hậu sắp chia tay CLB Hà Nội

Khi được hỏi về chuyện đi hay ở của Walker, Pep cho hay: “Chúng tôi ước rằng cậu ấy ở lại, vì chúng tôi khiến cậu ấy cảm giác như vậy trong một thời gian dài. Còn hiện tại thì không có tin tức gì mới.”

Bảo Bảo | 15:15 11/08/2023


HLV Pep Guardiola đã đề cập đến tương lai của Cole Palmer, tiền vệ trẻ 21 tuổi của Man City. West Ham đang quan tâm đến việc chiêu mộ Palmer theo dạng cho mượn hoặc mua đứt. Tuy nhiên, Pep chưa đưa ra quyết định cuối cùng về việc chia tay Palmer. Ông cho biết hiểu rằng Palmer muốn được ra sân nhiều hơn và việc Riyad Mahrez đã ra đi để lại một khoảng trống. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về ban lãnh đạo CLB. Ngoài ra, Man City cũng đối mặt với nguy cơ mất hậu vệ Kyle Walker, người được cho là muốn ra đi và Bayern Munich là bến đỗ lý tưởng của anh. Tuy nhiên, Pep không có tin tức mới về tương lai của Walker và hy vọng anh ở lại vì đã tạo ra cảm giác tốt cho anh trong một thời gian dài. Quyết định cuối cùng vẫn được chờ đợi từ ban lãnh đạo CLB.

Source link

2023-10-30 22:23:44

#Pep #bỏ #ngỏ #khả #năng #chia #tay #báu #vật #tuổi

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$