Bellingham nhận giải thưởng danh giá

BongDa.com.vn Tiền vệ người Anh được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 (Kopa Trophy) do tạp chí France Football trao tặng.

Sau thời gian dài chờ đợi, Gala giải thưởng Quả bóng Vàng 2023 (Ballon d’Or) đã diễn ra tại nhà hát Theatre du Chatelet, Paris, Pháp. Bên cạnh danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 8 dành cho Lionel Messi, một gương mặt khác thu hút sự chú ý không kém là Jude Bellingham.

Sao mai 20 tuổi nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 (Kopa Trophy) do tạp chí uy tín France Football trao tặng. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng đối với tiền vệ người Anh sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund và Real Madrid. 

Bên cạnh Bellingham, một cầu thủ khác thuộc biên chế Real Madrid được vinh danh: Vinicius Jr. Tiền đạo người Brazil được vinh danh ở giải thưởng Socrates Prize vì những cống hiến, nỗ lực nhân đạo. 

Jude Bellingham wins Kopa Trophy - Bóng Đá

Bellingham được bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023.

Quỹ Vini.Jr Institute tài trợ cho một ứng dụng giáo dục ở Brazil. Quỹ có mục đích giúp các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận miễn phí vào các dịch vụ giáo dục.

Quay trở lại với Bellingham, tuyển thủ Tam Sư khẳng định tài năng ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Bellingham là trụ cột của Real Madrid và tuyển Anh. Phát biểu ở buổi lễ trao giải, Bellingham cho hay:

Xem thêm:  🔴TRỰC TIẾP: U23 VIỆT NAM – U23 PHILIPPINES | TRẬN CẦU MÃN NHÃN | U23 VIỆT NAM TẠO CƠN MƯA BÀN THẮNG.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người ủng hộ trên suốt hành trình của mình. Từ Birmingham đến Dortmund và Real Madrid”.

Anh Nguyễn | 04:51 31/10/2023


Tiền vệ người Anh, Jude Bellingham, đã nhận giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023 (Kopa Trophy) do tạp chí France Football trao tặng. Gala giải thưởng Quả bóng Vàng 2023 (Ballon d’Or) đã diễn ra tại Paris, Pháp, và Bellingham đã được vinh danh tại sự kiện này. Bellingham, 20 tuổi, đã thể hiện những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund và Real Madrid.

Ngoài Bellingham, cầu thủ Vinicius Jr thuộc biên chế Real Madrid cũng đã nhận được giải thưởng Socrates Prize vì những cống hiến và nỗ lực nhân đạo. Vinicius Jr là một tiền đạo người Brazil.

Quỹ Vini.Jr Institute đã tài trợ cho một ứng dụng giáo dục miễn phí ở Brazil, nhằm giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận dịch vụ giáo dục.

Bellingham đã khẳng định tài năng của mình ở cấp độ câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Anh. Anh là trụ cột của Real Madrid và đội tuyển Anh. Trong buổi lễ trao giải, Bellingham đã cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ anh trên hành trình từ Birmingham đến Dortmund và Real Madrid.

Source link

2023-10-31 07:50:45

#Bellingham #nhận #giải #thưởng #danh #giá

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$