Man United có bản hợp đồng tốt nhất mùa hè 2023


Man United có bản hợp đồng tốt nhất mùa hè 2023

BongDa.com.vn Trả lời phỏng vấn của trang chủ Premier League, cựu ngôi sao của Quỷ đỏ, Owen Hargreaves khẳng định Man United đã thực hiện một thương vụ chất lượng nhất trong mùa hè.

 

Mùa hè này, Man United đã sớm có 3 tân binh, bao gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. 43 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra để ký hợp đồng với Onana từ Inter Milan, trong nỗ lực tìm người thay thế David de Gea.

Manchester United have made the best signing of the summer, claims former Red Devils star Owen Hargreaves. - Bóng Đá

 Hargreaves đặt nhiều kỳ vọng vào Onana.

Khi được yêu cầu chọn ra bản hợp đồng tốt nhất trong mùa hè 2023, Hargreaves đã mau chóng chọn ra Andre Onana. Cựu tiền vệ Bayern Munich nói: “Thủ môn Andre Onana của Man United. Mọi người sẽ phấn khích bởi cách cậu ấy chơi bóng, sự điêu luyện khi xử lý bóng bằng đôi chân của cậu ấy.

Andre cũng là một thủ môn có khả năng cản phá bóng tuyệt vời. Cậu ấy có thể hình lý tưởng, và tạo ra sự hiện diện tuyệt vời nơi khung gỗ.

Andre đã rất thành công trong các giải đấu mà cậu ấy đã chơi và sẽ trở thành một thủ lĩnh tuyệt vời.”

Phong cách chơi của David de Gea đã thực sự kìm hãm hệ thống chiến thuật mà Ten Hag muốn vận hành. Và mùa hè này là thời điểm thích hợp để vị chiến lược gia người Hà Lan thực hiện những thay đổi.


Trong mùa hè năm 2023, Man United đã có bản hợp đồng tốt nhất theo Owen Hargreaves, cựu ngôi sao của đội bóng này. Cụ thể, Man United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Trong đó, Andre Onana được ký hợp đồng từ Inter Milan với giá 43 triệu bảng, nhằm thay thế vị trí của David de Gea.

Owen Hargreaves đã lựa chọn Andre Onana là bản hợp đồng tốt nhất của Man United trong mùa hè này. Ông nhận xét rằng Onana có phong cách chơi bóng hấp dẫn, kỹ thuật xử lý bóng tinh tế và khả năng cản phá xuất sắc. Ông tin rằng Onana sẽ trở thành một thủ lĩnh tuyệt vời cho đội bóng.

Ngoài ra, việc chiêu mộ Andre Onana cũng giúp Man United thực hiện những thay đổi trong hệ thống chiến thuật. Theo Owen Hargreaves, phong cách chơi của David de Gea đã hạn chế sự thực hiện các chiến thuật của HLV Ten Hag. Vì vậy, mùa hè này là cơ hội để nhà cầm quân người Hà Lan thực hiện những điều mới mẻ.

Tổng cộng, việc chiêu mộ Andre Onana được đánh giá là bản hợp đồng tốt nhất của Man United trong mùa hè 2023. Đây là một bước tiến quan trọng của đội bóng để nâng cao chất lượng đội hình và cải thiện kết quả thi đấu.

Source link

2023-10-31 11:41:47

#Man #United #có #bản #hợp #đồng #tốt #nhất #mùa #hè

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$