Gary Neville: Man Utd ăn may


Gary Neville: Man Utd ăn may

BongDa.com.vn Trao đổi với Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Wolves trước Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, Wolves thực sự đã có một trận đấu xuất sắc trước Manchester United, và đội chủ sân Old Trafford nên cảm thấy may mắn khi giành được 3 điểm bởi họ hoàn toàn không xứng đáng với chiến thắng.

Cựu hậu vệ người Anh nhận định:

“Wolves đã thi đấu hoàn toàn tuyệt vời. Hàng tiền vệ của Manchester United không tồn tại, tuyến giữa trống rỗng. Đó sẽ là một mối lo lắng thực sự đối với Erik ten Hag.”

Gary Neville condemns FOUR Arsenal stars for failing to ‘pull the team together’ - Bóng Đá

 Neville không đánh giá cao màn thể hiện của Man Utd. 

“Wolves đã chơi xuất sắc trong tối nay, họ đã có được mọi thứ trừ một bàn thắng. Manchester United đã bị lép vế, và họ có thể cảm thấy rất may mắn khi giành được 3 điểm vì họ không xứng đáng với điều đó.”

“Tôi nghĩ, đây là trận đấu hay nhất của Wolves trong vài năm qua.”

“Họ rất dũng cảm, họ đã khai thác được điểm yếu của Manchester United ở hàng tiền vệ. Wolves đã mất rất nhiều cầu thủ và thay đổi huấn luyện viên, nhưng tôi phải nói rằng họ đã chơi rất tốt.”

“Làm thế nào mà họ không giành được điểm trong trận đấu này, Gary O’Neil sẽ rất thất vọng.”


Cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Wolves trước Manchester United. Theo ông, Wolves đã có một trận đấu xuất sắc và Man Utd may mắn khi giành được 3 điểm. Ông nhận định rằng hàng tiền vệ của Man Utd không tồn tại và tuyến giữa trống rỗng. Điều này sẽ là một mối lo lắng cho huấn luyện viên Erik ten Hag. Ông cũng cho biết rằng Wolves đã chơi rất xuất sắc và có được mọi thứ trừ một bàn thắng. Man Utd đã bị lép vế và may mắn khi giành chiến thắng. Ông cũng nhận định rằng đây là trận đấu hay nhất của Wolves trong vài năm qua và họ đã khai thác được điểm yếu của Man Utd ở hàng tiền vệ. Mặc dù đã mất nhiều cầu thủ và thay đổi huấn luyện viên, Wolves vẫn chơi rất tốt. Cuối cùng, ông nói rằng Gary O’Neil sẽ rất thất vọng khi Wolves không giành được điểm trong trận đấu này.

Source link

2023-11-02 11:11:56

#Gary #Neville #Man #Utd #ăn

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$