Gary Neville: M.U may mắn thoát thẻ đỏ

BongDa.com.vn Trên Sky Sports, Gary Neville cho rằng ngôi sao của Manchester United, Hannibal Mejbri, đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân sau 17 phút

Hannibal Mejbri đã không chơi trận nào cho đội 1 trong gần cả tháng nên quyết tâm muốn tạo ra ảnh hưởng trước Newcastle. Hannibal nhận thẻ vàng ở phút thứ 13, sau đó với pha phạm lỗi ở phút 17, anh đã may mắn tránh được thẻ vàng thứ hai, theo quan điểm của Gary Neville.

Gary Neville, bình luận trên Sky Sports, cho rằng thẻ phạt đầu tiên của Hannibal là hoàn toàn xứng đáng: “Cậu ấy phải bị rút thẻ. Một pha phạm lỗi không cần thiết, cậu ấy vừa lao thẳng vào đối thủ sau khi bóng đi mất.”

Gary Neville says Manchester United star should have been sent off after 17 minutes - Bóng Đá

 Hannibal được cho đã may mắn thoát thẻ đỏ.

4 phút sau, Hannibal thực hiện một pha bóng nguy hiểm khác nhưng trọng tài quyết định không rút thẻ vàng. Neville nói: “Cậu ấy nên bị đuổi. Ít nhất thì cậu ấy phải cẩn thận. Trọng tài đã có thể đuổi cậu ấy ra ngoài.

Trong thời gian còn lại của hiệp đấu, Hannibal giữ kỷ luật rất tốt, không chấp nhận những rủi ro không cần thiết. Mặc dù vậy, anh vẫn được thay ra khi Manchester United thực hiện hai quyền thay người, Casemiro và Diogo Dalot được tung vào sân. Nhưng Quỷ đỏ vẫn thua trắng 3 bàn.


Trên Sky Sports, Gary Neville cho rằng ngôi sao của Manchester United, Hannibal Mejbri, đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân sau 17 phút. Hannibal Mejbri đã không chơi trận nào cho đội 1 trong gần cả tháng nên quyết tâm muốn tạo ra ảnh hưởng trước Newcastle. Hannibal nhận thẻ vàng ở phút thứ 13, sau đó với pha phạm lỗi ở phút 17, anh đã may mắn tránh được thẻ vàng thứ hai, theo quan điểm của Gary Neville. Gary Neville, bình luận trên Sky Sports, cho rằng thẻ phạt đầu tiên của Hannibal là hoàn toàn xứng đáng: “Cậu ấy phải bị rút thẻ. Một pha phạm lỗi không cần thiết, cậu ấy vừa lao thẳng vào đối thủ sau khi bóng đi mất.” 4 phút sau, Hannibal thực hiện một pha bóng nguy hiểm khác nhưng trọng tài quyết định không rút thẻ vàng. Neville nói: “Cậu ấy nên bị đuổi. Ít nhất thì cậu ấy phải cẩn thận. Trọng tài đã có thể đuổi cậu ấy ra ngoài.” Trong thời gian còn lại của hiệp đấu, Hannibal giữ kỷ luật rất tốt, không chấp nhận những rủi ro không cần thiết. Mặc dù vậy, anh vẫn được thay ra khi Manchester United thực hiện hai quyền thay người, Casemiro và Diogo Dalot được tung vào sân. Nhưng Quỷ đỏ vẫn thua trắng 3 bàn.

Source link

2023-11-02 15:40:52

#Gary #Neville #M.U #mắn #thoát #thẻ #đỏ

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$