Thái độ của Sir Jim đối với Graham Potter

BongDa.com.vn Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Anh.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, HLV Graham Potter thực sự được Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS đánh giá cao. Tuy vậy, Jacobs nhận định, cựu thuyền trưởng của Chelsea không thực sự phù hợp với công việc ở Old Trafford. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

Một cái tên như Potter được tập đoàn INEOS đánh giá cao, nhưng vì cách ông ấy xử lý phòng thay đồ của Chelsea, tôi không nghĩ đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp với Manchester United. Họ cần một người có tinh thần mạnh mẽ, có giá trị và tỷ lệ thành công cao về mặt quản lý con người, đồng thời đã quen với việc tận dụng tối đa cả cầu thủ trẻ lẫn các ngôi sao, kết hợp hai thế hệ cầu thủ để tạo ra sự ăn ý.”

Graham Potter rejects Lyon approach - Bóng Đá

 Potter hiện vẫn đang “ngồi chơi xơi nước”.

“Không có nhiều huấn luyện viên phù hợp với yêu cầu đó và sẵn sàng tiếp quản đội vào giai đoạn giữa mùa giải. Vì vậy, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với Manchester United.”

“Ten Hag đã tự đặt mình dưới áp lực khi để thua hai trận 0-3 liên tiếp chỉ trong vòng 4 ngày, và một trong số đó là trận derby Manchester.” 


Trong cuộc trò chuyện với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs tiết lộ rằng HLV Graham Potter được Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS đánh giá cao. Tuy nhiên, Jacobs cho rằng cựu HLV của Chelsea không phù hợp với công việc ở Old Trafford. Anh nói rằng Manchester United cần một HLV có tinh thần mạnh mẽ, có giá trị và tỷ lệ thành công cao về mặt quản lý con người, đồng thời đã quen với việc tận dụng tối đa cả cầu thủ trẻ lẫn các ngôi sao, kết hợp hai thế hệ cầu thủ để tạo ra sự ăn ý. Jacobs cũng nói rằng không có nhiều huấn luyện viên phù hợp với yêu cầu đó và sẵn sàng tiếp quản đội vào giai đoạn giữa mùa giải, do đó, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với Manchester United.

Source link

2023-11-07 09:50:08

#Thái #độ #của #Sir #Jim #đối #với #Graham #Potter

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$