Thảm bại, Arteta báo thêm hung tin cho fan Arsenal

BongDa.com.vn Thông qua Arsenal Buzz, thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình nhân sự sau trận thua vừa rồi.

Arsenal của Mikel Arteta đã phải hứng chịu thất bại đậm nhất kể từ đầu mùa khi bị West Ham United hạ gục với tỷ số 3-1 chung cuộc, đồng nghĩa họ sẽ phải dừng chân tại vòng 16 đội EFL Cup.

Dù Pháo thủ không đặt nặng tính cạnh tranh tại đấu trường này song màn trình diễn bạc nhược vừa rồi khó có thể khiến NHM hài lòng. Không những thế, Arteta còn đón nhận thêm tổn thất về mặt nhân sự.

 Mikel Arteta on Emile Smith Rowe's injury: - Bóng Đá

 Smith Rowe dính chấn thương.

Arteta xác nhận rằng, tiền vệ Emile Smith Rowe đã dính chấn thương đầu gối và sẽ phải ngồi ngoài trong quãng thời gian tương đối dài.

“Smith Rowe gặp vấn đề ở đầu gối, vì vậy cậu ấy sẽ phải vắng mặt vài tuần.”

Đáng chú ý, sao trẻ người Anh chỉ mới có trận đá chính cho Arsenal tại Premier League hồi cuối tuần và đóng góp 1 kiến tạo. 

Với việc Thomas Partey chưa thể trở lại, sự vắng mặt của Smith Rowe sẽ vô hình trung khiến cho chiều sâu nơi tuyến giữa Pháo thủ suy giảm đáng kể. Dù không thường xuyên ra sân, nhưng tài năng Hale End vẫn là phương án chất lượng để sử dụng ở các giải đấu cúp hoặc góp mặt từ băng ghế dự bị. 


Arsenal của HLV Mikel Arteta đã trải qua trận thua đậm nhất kể từ đầu mùa khi để West Ham United đánh bại với tỷ số 3-1. Dù không đặt nặng tính cạnh tranh trong EFL Cup, nhưng màn trình diễn bạc nhược của Arsenal khiến NHM không hài lòng. Hơn nữa, Arteta còn phải đối mặt với tổn thất nhân sự khi tiền vệ Emile Smith Rowe gặp chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Smith Rowe mới chỉ có trận đá chính duy nhất cho Arsenal tại Premier League cuối tuần trước và đã có 1 kiến tạo. Với sự vắng mặt của Thomas Partey, việc Smith Rowe không thể ra sân sẽ khiến tuyến giữa Arsenal suy giảm đáng kể. Dù không thường xuyên ra sân, nhưng Smith Rowe vẫn là một lựa chọn chất lượng từ băng ghế dự bị trong các giải đấu cúp.

Source link

2023-11-02 17:30:43

#Thảm #bại #Arteta #báo #thêm #hung #tin #cho #fan #Arsenal

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$