Jamie Carragher xếp hạng Bellingham, Rice, Caicedo và Fernandez


Jamie Carragher xếp hạng Bellingham, Rice, Caicedo và Fernandez

BongDa.com.vn Chia sẻ qua Sky Sports, cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher đánh giá rất cao thương vụ Jude Bellingham của Real Madrid.

 

Việc chuyển nhượng của các CLB ngày một điên rồ hơn. Fernandez gia nhập The Blues vào tháng Giêng với giá kỷ lục tại Premier League khi đó là 106 triệu bảng. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 này cũng sôi động không kém.

Jamie Carragher ranks Chelsea duo Enzo Fernandez and Moises Caicedo in comparison to Declan Rice - Bóng Đá

 Caicedo và Rice đều có bến đỗ mới trong mùa hè này.

Bellingham đã rời Borussia Dortmund để đến Real Madrid trong một thỏa thuận trị giá khoảng 88,5 triệu bảng trước khi Rice đến sân Emirates với giá kỷ lục 105 triệu bảng của Arsenal. Tuy nhiên, các thương vụ này đều đứng sau vụ chuyển nhượng trị giá 115 triệu bảng của Caicedo – tân binh mới tậu của Chelsea.

Khi được yêu cầu xếp hạng bộ tứ tiền vệ đắt giá này, cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher cho biết: “Tôi sẽ xếp Jude Bellingham là số một.

Thứ 2, có thể là Fernandez, nếu bạn chứng kiến cuộc so tài của Chelsea với Liverpool. Cậu ấy là một tiền vệ hoàn hảo. Tiếp theo tôi sẽ chọn Declan Rice và tôi chọn Caicedo xếp thứ 4 trong danh sách này, dù tôi rất hâm mộ cậu ấy.”

Sắp tới, một tiền vệ trẻ khác là Romeo Lavia của Southampton nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea vào hè này trong một thỏa thuận có thể tăng lên 58 triệu bảng.


Cựu ngôi sao Liverpool, Jamie Carragher đã xếp hạng các tiền vệ trẻ đắt giá như Jude Bellingham, Declan Rice, Moises Caicedo và Enzo Fernandez. Ông đánh giá cao thương vụ của Real Madrid khi mua Jude Bellingham với giá 88,5 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Ông cũng nhận xét rằng Enzo Fernandez là một tiền vệ hoàn hảo sau khi xem trận đấu giữa Chelsea và Liverpool. Declan Rice và Moises Caicedo cũng nằm trong danh sách xếp hạng của Jamie Carragher, mặc dù ông rất hâm mộ Caicedo.

Ngoài ra, bài viết cũng đề cập đến những thương vụ chuyển nhượng khác trong mùa hè này. Fernandez gia nhập Chelsea với giá 106 triệu bảng, Rice gia nhập Arsenal với giá 105 triệu bảng và Caicedo gia nhập Chelsea với giá 115 triệu bảng.

Bài viết cũng đề cập đến tiền vệ trẻ Romeo Lavia của Southampton có khả năng gia nhập Chelsea với mức giá 58 triệu bảng trong mùa hè này.

Tổng cộng, Jamie Carragher xếp hạng Jude Bellingham là số một, tiếp theo là Enzo Fernandez, Declan Rice và Moises Caicedo. Ông nhận xét rằng tất cả các cầu thủ này đều có tiềm năng lớn và sẽ đem lại nhiều đóng góp cho các CLB của họ.

Source link

2023-11-03 09:10:09

#Jamie #Carragher #xếp #hạng #Bellingham #Rice #Caicedo #và #Fernandez

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$