Hasselbaink phấn khích vì ‘thảm họa’ Chelsea

BongDa.com.vn Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink bày tỏ niềm tin vào gương mặt vừa có màn ra mắt “thảm họa” trong màu áo The Blues.

 

Chelsea đã có những sự bổ sung sáng giá trên thị trường chuyển nhượng mùa hè tuy nhiên, kết quả hiện tại trên sân bóng lại chưa cho thấy sự hiệu quả trong các khoản đầu tư của The Blues. 

Mới đây, thầy trò HLV Mauricio Pochettino vừa gục ngã với tỷ số 1-3 trước West Ham United. Trong đó, tân binh có giá trị hơn 100 triệu bảng, Moises Caicedo đã có màn ra mắt “thảm họa” khi liên tục mắc lỗi và khiến đội nhà phải chịu 1 quả penalty. 

Khi đó, The Blues mới chỉ bị dẫn 1-2 nhưng pha sút 11m thành công của Lucas Paqueta đã chính thức khiến đại diện Tây London không còn hy vọng giành điểm ra về. Dù vậy, cựu danh thủ Jimmy Floyd Hasselbaink vẫn đặt niềm tin vào màn thể hiện của Moises Caicedo trong tương lai. 

Hasselbaink phấn khích vì 'thảm họa' Chelsea - Bóng Đá

Caicedo gây thất vọng khi ra mắt Chelsea. 

Chia sẻ trên LiveScore được trang The Chelsea Chronicle dẫn lời, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink cho biết: “Moises Caicedo là một cầu thủ thú vị và chúng ta hãy quên hết đi những con số về tài chính liên quan đến cậu ấy.

Liệu cậu ấy có thể giúp Chelsea trở nên tốt hơn hay không ư? Tôi tin Moises Caicedo sẽ làm được điều đó“.


Cựu tiền đạo Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink đã bày tỏ niềm tin vào Moises Caicedo sau màn ra mắt “thảm họa” của anh trong màu áo The Blues. Mặc dù Chelsea đã có những sự bổ sung đáng giá trên thị trường chuyển nhượng mùa hè, nhưng kết quả trên sân bóng lại chưa thể hiện sự hiệu quả của các đầu tư này. Trong trận đấu với West Ham United, Moises Caicedo đã có màn ra mắt kém ổn định và liên tục mắc lỗi, gây ra một quả penalty cho đội nhà. Mặc dù đội bị dẫn trước 1-2, nhưng pha sút 11m thành công của đối thủ đã chính thức khiến Chelsea không còn hy vọng giành điểm. Tuy nhiên, Hasselbaink vẫn tin tưởng vào tiềm năng của Caicedo và cho rằng anh sẽ cải thiện trong tương lai. Cựu tiền đạo này cho biết rằng Caicedo là một cầu thủ thú vị và chúng ta nên quên đi những con số về tài chính và tập trung vào khả năng của anh. Hasselbaink tin rằng Caicedo sẽ giúp Chelsea trở nên tốt hơn.

Source link

2023-11-09 02:34:12

#Hasselbaink #phấn #khích #vì #thảm #họa #Chelsea

+100k
+50k
+120k
+1M
+75k
$